Thursday 12 July 2007

Vê tê vê fê ( VTV Fê)

Đây là đài phát thanh Vê tê vê fê ( vừa uống bia xong thì lại chả fê..) phát thanh từ Hà Nội, thủ đô nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

[ tính toong..] bây giờ là à ờ..bằng giờ này ngày hôm qua !

[ chương trình thời sự trực tiếp ] Thưa các bạn, tối nay, đội tuyển VN đã xuất sắc cầm hoà đội tuyển Qatar với tỉ số 1-1 !!!

[ chương trình ca nhạc ] Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn ca sĩ trẻ đầy triển vọng xuất thân gần phố Vọng, ca sĩ trẻ Siiimple !!!

[ music playing..] " Thật khó để nói anh biết phải làm sao đây, khi giờ đây thua mất 3 kèo rồi, 1 kèo anh theo Việt Nam, 1 kèo đi theo kèo tài...Thật lòng, anh không biết phải làm sao..."

[ tít..roẹt roẹt..] À ờ...vì lí do kỹ thuật, chúng tôi xin chuyển qua chương trình thời sự chuyên mục Tiêu điểm trong tuần ( đkm thằng ca sĩ, cứ xát vào nỗi đau của anh..):

Vâng thưa các bạn,

Chúng ta lại có mặt ở đây để bàn về vấn đề đội mũ bảo hiểm xe máy trong thành phố.

Vẫn biết rằng ý kiến của các bạn ở đây cho dù có chính xác, có mạnh, có đủ lực, xoáy xoắn, vòng cung các kiểu nhưng chắc chắn không có tí xi nhê, ép phê gì đối với chủ trương và chính sách của thành phố. Nhưng chúng ta vẫn phải bài tỏ quan điểm của bản thân, những ý kiến đồng tình và không đồng tình, qua đó thể hiện quyền dân chủ, quyền công dân của bản thân mình, nhất là các bạn trẻ, không người ta lại bảo các chủ nhân tương lai của đất nước thờ ơ với sự phát triển của xả hội.

Vâng, với tư cách là chủ nhân của cái blog này , tôi xin được bày tỏ quan điểm của mình trước. Các bạn ạ, trước một sự thật rất rõ ràng là : chúng ta chả thay đổi được cái gì cả. Từ 15/12 bắt buộc đội mũ bảo hiểm trong thành phố. Đó là nội dung Nghị quyết về một số giải pháp cấp bách nhằm kiềm chế tai nạn giao thông mà Chính phủ vừa ban hành. Nên quan điểm của tôi là : Đồng tình !

Cái chiêu này nó cũng giống như truyện Trạng Quỳnh ngày xưa ấy, các bạn ạ. Vua cho quân lính đến ị đầy nhà, cậu biết chẳng thể làm trái lệnh vua nên không dám ho hoe. Tuy nhiên, cậu bảo, cho ỉa nhưng đéo cho đái, thằng nào đái cắt trym !! ( may mà hồi đây nữ giới không được tham gia vào thành phần lính tráng, công an cảnh sát, không thì chúng đếch sợ). Đấy, các bạn ạ, lắp câu truyện kia vào cái nghị quyết này, chúng ta có:

Vua bảo, không được cấm xe ngoại tỉnh, không được cấm đăng kí xe máy, nhưng đồng thời lại phải giảm tai nạn, giảm ùn tắc..Trạng nhà ta tuy cũng không phải loại tầm thường, nhưng cũng không phải là ông Thần chui ra từ cái đèn, nên bạc hết cả tóc. Tuy nhiên cái khó nó lại ló cái khôn, Trạng bảo, ok, các bác cứ đăng kí xe thoải mái, mua thoải mái, tuy nhiên, cứ dong xe ra ngoài đường thì phải đội mũ bảo hiểm, hehe…..không trái luật, không trái Hiến Pháp, tai nạn chưa chắc đã chết, ùn tắc giữa mùa hè thì..chắc là tự chết…lên mà kiện ông Trời..ai không thích chết thì…ở nhà !! Ở nước ngoài nó cũng thế đấy, hehe..ai bảo là chúng ta không học hỏi được cái gì hay của các nước phát triển..

Nghị quyết trên không những kiềm chế tai nạn giao thong mà còn góp phần giảm ách tắc giao thông trong thành phố. Với những phiền toái mà nghị quyết trên gây ra, chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải suy nghĩ mỗi khi mang xe ra đường, cũng như định bỏ tiển ra mua xe mới.

Vâng, các bạn cũng không còn là trẻ con, nên tôi sẽ không tiếp tục kể chuyện nữa. Hãy đọc, suy nghĩ, tư duy để biết mình tồn tại. Vâng, xin cám ơn !

[èn en] [ Tiếp theo là chương trình Quảng Cáo ] [én èn]..

Cửa hàng Kool and Simple của chúng tôi, đang có kế hoạch nhập một số kiểu dáng mũ bảo hiểm về để phục vụ bà con nhân dịp 15-12. Đây là 1 số kiểu dáng tiêu biểu, ai có nhu cầu xin liên hệ số đt 0912.345.678 ( goi duoc chet lien )

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

22 comments:

Ada said...

e thik cai wa cua aduc nhat day!! hnao a bao aduc cho e muon may chuc cai nha!!kaka.. A zai lai thua dộ ah, chia bun cung a, mai mot tien nhiu dung co lam tu thein the nha a, dan aLam va e di an nay , the co fai hay ko !!hehe..

ßε Ç♂๑L said...

cán bộ coi thi dạo này giải thích hơi nhiều ... sao ko thêm chương trình dự báo thời tiết ... ngày mai có bão .. đổ bộ các tỉnh miền bắc nữa cho đầy đủ :)))

linhChip said...

cai cuoi cung dep nhat!Nguoi mau tra("ng qua'

Standby said...

Ó ờ. Đúgn là bản tin VTV fê cóa khác.Hơi lan man va giải thích nhiều quá đấy ông anh. Thưc tế lúc nào cũng thế mà.Tới đây ngoài việc mất tiền gửi xe, chúng ta còn mất thêm tiền gửi mũ bảo hiểm nữa. Khửa khửa.
Thế muốn mua mũ bảo hiểm đạt hàng kiểu jì đây? Mua lun cái thằng "ma lơ canh" ở cuối cùng có được không?He..he..

Standby said...

Uhm. Dau co. J ve J ngan hu ruou chu ai no bay chu' ra tu kinh..He..he..Ma hoi bac H.A nay xem mua ban the nao ma chang thay phan hoi ji ca.Kieu buon ban o dau quang cao xong de day the nay hu?He..he..

Standby said...

Oh thi da noi mua ve ngam ruou roai.Qua manocanh nay ma ngam ruou uong phai biet.Ma co moi minh la nguoi dau tien ngam ruou manocanh thoi.biet dau lai toan cac co cac chi mua ve uong nho..ho'..ho'..

Standby said...

- O, ko phai,Ong lai hieu nham y roi, toi mua ve la de kinh doanh chu co phai mua ve cho toi dung dau. Chua hieu y da thak mak qua nghe ghe qua..He..he..
- Con qua san pham day thi thoi ong ah.Ai lai con 1 cai ma toi cung lay mat thi ....kho qua.Lan sau kinh doanh thi nhap nhieu mau ma chut di..ko roi lai ko co cai ma nau com..he..he..

Standby said...

ho.Ma vua xem qua photo so` trym cua ong xong.Chuyen het sang hao la canh roai ah? Dung la tu hom co cai may anh nen la tam hon cung bay bong ghe nho`..He..he..Ma dung noi la ong la tac gia cua may cai anh dep dep day nho..

ßε Ç♂๑L said...

@Q: hihi mua han oto ma di chu di xe bus voi taxi lam gi` cho nhoc. ma` may` da~ bao la ko lam duoc thi` thue.. the' thi` may` con` do*~ lam` gi`.. de cuoi' cung ko do~ duoc 2 thang tao ??? hihihi do^'t lam' di'nh bay~ roi` :))
@Chip: hihi thx ban nhe'.. toan` khen deu thoi y' .. yeu lam' co*

ßε Ç♂๑L said...

@gi`: gi` mua chu' ah... ve` nha` gi` lai cho vao` tu? ki'nh chu' gie` :))

Simple said...

@Standby: hix..định mua cả thằng manocanh về mà làm gì thế ??
@Ada: uh, đúng rồi, cái mũ đấy em đội là hợp nhất, hahaha..
@Quỳnh: tao có đánh mày đâu mà đỡ..mà thằng Đ nói đúng rồi đấy, sắp mua ôtô rồi thì lo gì, nhờ..mày mà mua thì bọn tao cũng chẳng có gì mà lo, nhờ...hờ hờ...
@Chíp: người mẫu chuẩn đấy ông ạ, tôi còn đang định chuyển sang kinh doanh ít đồ lót ^_^

|Q|~|Q| said...

ac ac ac đ' đỡ đc 2 thằng này.... (Đú theo): không làm được thì thuê, không đi ra đường bằng xe máy được thì taxi or bus -> phát triển giao thông công cộng :)

Simple said...

@Standby: chết thật,tưởng chỉ có mấy chị em thích ngâm rượu em manocanh này, hoá ra cả đến ông cũng thích àh, chậc chậc..
Còn về các sản phẩm thì hiện giờ cửa hàng ( ở nhà ) của chúng tôi có mỗi mẫu cuối cùng, và còn mỗi 1 cái, bán đi thì cũng được, có điều đến tối lại chả biết nấu cơm = cái gì..

Simple said...

" He..he..Ma dung noi la ong la tac gia cua may cai anh dep dep day nho.."
@Standby: ờ, không cho nói thì thôi, không nói :P
Dạo này chỉ thích bay nhảy, thưởng hương ngắm hoa, nghe chim hót, mặc kệ trâu bò đánh nhau thôi, bon chen làm gì, mệt lắm, keke..

|Q|~|Q| said...

Cán bộ coi thi giải thích nhiều quá...

Simple said...

hehe..biết mà, dụ mãi người mẫu mới chập nhận chụp ảnh đấy..hihi < chiêu này để câu page view đấy bạn ạh, nhục nhã lắm ý..>

₪[nH๑]₪ said...

bất cập quá! bất cập quá... cái ảnh quảng cáo cuối cùng mình cho là có sức thuyết fục nhất ạ!

₪[nH๑]₪ said...

thế là lại fải khen người [dụ] trình cao rồi [vỗ zát cả tay nhá]
***
mình thấy ko nhục lắm đâu. tự hào dần đi bạn... ha ha...
***
người mẫu thật là [pừ zồ] <== khen người mẫu tí [sướng nhấ]

ßε Ç♂๑L said...

hihi..đừng khen nhiều quá mah.. ngọt quá lại phải uống nhiều nước... hihi

Pilote said...

simple k update thong tin roi,can bo cnv cua bo GTVT bat buoc doi mu bao hiem khi luu thong bang xe gan may tu 1/6/2007 co.Nhung a thich cai mu cua D.choe day,rat hop voi dang no hehe

Simple said...

@A.Quyềnh: hehe..anh về đội thử xem, biết đâu anh cũng hợp =))

Anonymous said...

Hi would you mind letting me kow which hosting company you're using?
I've loaded your blog in 3 completely different web browsers and I must say this blog loads a lot quicker thenn most.
Can you suggest a good internet hosting
provider aat a reasonable price? Kudos, I appreciate it!

Post a Comment