Saturday 14 July 2007

Động não 1 tí trước khi comment

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Stand out by ~OmegaDreamSeeker11

9h sáng. Mình thức dậy. Đọc blog..rồi ngồi viết..

Nói thật là cái việc dậy sớm rồi làm những chuyện không đâu như thế này nó chả hay ho gì, nó chả khác gì việc hành xác, mình chả thích tí nào. Nhưng mà mình cảm thấy rất là bức xúc, bây giờ mà đặt lưng nằm xuống, nhắm mắt quay lại với cuộc sống màu hồng và các cô em xinh đẹp mình cũng sẽ cảm thấy không được thoải mái. Thôi thì xả nó ra như kiểu vệ sinh buổi sáng vậy..

Cái kiểu nó như thế này các bạn ạ. Mình sẽ không dài dòng đâu, dài dòng là đến trưa thì hết ngủ lại..

Những điều mình sắp viết ra, mình xin thề đó là sự thật và có thể chỉ là 1 phần của sự thật ( amen ) bạn có thể thấy điều này ở rất nhiều những hot blog khác:

Vấn đề đấy là vấn đề comment các bạn ạ, mình bức xúc lắm ý. Vẫn biết để ra 1 entry, mọi người không những là phải có rất nhiều tâm huyết mà còn phải rất là quyết tâm vì không phải entry nào cũng dành ra để phục vụ quần chúng ( àh, có người viết entry phải hành xác nữa chứ, hâm mộ thế ) , thế nhưng không phải vì thế mà những người đọc không có quan điểm của riêng mình. Không thể nào để người ta bảo " hôm nay trời lạnh quá" ( ý là trong lòng lạnh ) muốn tâm sự,chia sẻ, thế nhưng các con zời chả thiết đọc cái j`, cứ xăm xăm vào tìm tem như kiểu stamp collector ấy, hơhơ...rồi lại còn " uh, em cũng chả hiểu sao, ngoài trời nóng mà em cũng lạnh thế không biết " < hix..xin chia buồn sâu sắc nhé..> ; người ta bảo " tôi thấy truyện cổ tích chả có gì tốt đẹp cho trẻ con" thì nhao nhao lên " uh,đúng rùi chị ạh" < đkm, trước khi comment thế người ta có suy nghĩ không nhỉ?> ; hay người ta thấy 1 quảng cáo có ý tưởng hay, post lên để mọi người bình luận, suy nghĩ thì chũng ta sẽ có các ví dụ như sau:

" ôi chị ơi, hay thế, nhưng mà em chả hiểu gì cả.." < không hiểu chỗ nào hả em? Chỗ nào? Àh chỗ này àh? Ơ nhưng mà cán bộ coi thi không giải thích gì thêm, nhé ! >

"quảng cáo quá đỉnh cao, không còn gì để nói.." < ơ, không có j để nói thì trình bày làm gì >

Còn rất là nhiều, nhưng đại khái nó là thế các bạn ạh. Nói chung là hết sức bon chen, mon men, la liếm. Các bạn cứ chịu khó đi tìm là sẽ thấy ngay ấy mà, vui phết đấy...Mình chả muốn mỗi entry của mình phải cực nhiều comment, để rồi hơn nửa trong đấy là những người mình không biết, hơn nửa là những comment như kiểu thế kia từ những con người xa lạ... còn những người bạn của mình ạ, bạn cứ comment như thế hay stupid hơn thế cũng không sao đâu, vì mình...biết từ lâu rồi mà, hehe..

Trước khi chia tay các bạn, mình có 3 đường link đến 3 câu chuyện mình mới đọc, thấy hay hay, muốn chia sẻ ;)

Câu chuyện rất lãng mạn "Cô nàng ngổ ngáo made in VN" đăng trên vnexpress.net

Câu chuyện phi lãng mạn " Trinh tiết.." đăng trên blog Hoạ Mi thần gió ( cái đkm cái thằng ranh con này càng ngày càng láo ) với câu kết luận sắp nổi tiếng :" Vậy tại sao không tự mình nghĩ thoáng hơn 1 chút nhỉ ? bỏ 80k tàu nhanh 1 con phò lởm khởm trong bí mật để thỏa mãn nnhững sự bấn loạn của bản thân , còn hơn là tích đạn và chờ ngày để trút lên người yêu , để rồi biến 1 cô bé với những tình cảm trong sáng và tình yêu thật lòng trở nên thay đổi ... vô tình thôi.."

Và câu chuyện rất lắng đọng về tình bạn từ blog của Real_fanclub

Đừng chúc mình ngủ ngon, vì mình đi uống cafe bây giờ đây,hehe.. chúc các bạn một ngày tốt lành ành ành...

16 comments:

Ada said...

hnay day som the ha a?!! lai con ca fe nua chu, hehe..E ng edon a day hoi bi tre ma!!
"còn những người bạn của mình ạ, bạn cứ comment như thế hay stupid hơn thế cũng không sao đâu, vì mình...biết từ lâu rồi mà, hehe.." ===>e co trong so do ko a nhi??? hii..

Simple said...

@Nuocmatcasau: ơ, anh có nhận là để tử thằng Hoạ Mi đó đâu, anh nhận thằng Hoạ Mi làm sư phụ thôi đấy chứ :P
@Ada: hmm..em à..để anh xem đã nhé..nào nào..à nick của em có trong friendlist của anh..hehe..vậy thì không sao..cứ comment thoải mái đi em ạ :P
@Đ.Choá: ơ, thế hôm nay không tem nữa àh =))

|Q|~|Q| said...

dm hen 30 fut ma con kip viet cai entry, d' hieu tam huyet gi trong 30 fut....

Simple said...

@Quỳnh: [ haizz ] đã bảo rồi, muốn đến nhanh thì đừng có vội :P

linhChip said...

blog ban viet hay lam' nhung minh chang hieu gi :D

Real_fanclub said...

úi anh gì ới! Anh có phải là 1 trong 2 anh hum đi chụp ảnh cùng Dương - Vân Anh - Dương - Vân ko nhỉ ^^!
Bài em viết có nhiều chỗ tế nhị chỉ nói qua, người ko bít đọc sợ ko hỉu hjx

Simple said...

@Real_fanclub: úi em gì ới, không phải là đi chụp ảnh cùng đâu, mà là đi chụp ảnh CHO các bạn ấy đấy !!
Em mà không nói qua thì đâu còn là lắng đọng, súc tích nữa :P
@Chip: mình thấy cái option "remove comment" ở ngay dưới phần comment của bạn..

ßε Ç♂๑L said...

toc do viet bai dao nay tang ac, +) di lam da~

linhcapuccino:P said...

khiep,e doc thay anh cung viet van ve ra phet,ma nhat la anh lai nhan la de tu cua cai chu' Hoa mi chuyen gia chem' gio' thi` .... phai biet:))

Simple said...

Tôi àh, nói thật tôi cũng chả biết phải làm sao, cái sự sung sướng, hạnh phúc đấy tôi chưa từng dám nghĩ tới ~>_<~

Ada said...

a Hoang Anh co mun dc thu cai su sung suong hanh fuc day ko???? e chi chỗ cho a.. kaka..

Standby said...

- Tôi mới chỉ đọc được cái "Cô nàng ngổ ngáo madein VN ". Shock thật đấy..Ha..ha..Không hiểu nổi nữa. Ông mà là thằng cha đấy ông làm thế nào? He..he.. (ghi chú: Không cháp nhận cak trả lời theo kiểu 'Cán bộ coi thi..." nhó..He..he..)
- Còn tôi chắc tôi cho nó đi Văn Điển sớm. he..he..( mà cũng chẳng biết được, khéo mình còn nhu nhược hơn cha nội đấy ý chứ..Ha..ha..)

Simple said...

hmm...em tự sướng 1 mình đi :P

ßε Ç♂๑L said...

thật sự là đang định đập chết con cá xem tình hình thế lào .. shhhh .. nói nhỏ ko mọi người lại nghe thấy

invar said...

hixhix đọc đến cái này...thấy 2 comment trước thiếu iot quá. Xin kiểm điểm rút kinh nghiệm. Mai mốt sẽ động não hơn. Nói thiệt là invar cũng ko thích cái kiểu bóc tem hay comment lãng xẹt. Nhưng mình public thì phải chấp nhận cách comment của người khác.Mà cái XH này thì có nhiều người dư hơi lắm, chăm chăm bóc tem và sàm vài ba câu...Đừng nói zụ comment chi cho xa, ngay cả entry, đọc chả thấy mẹ gì hay. Vậy mà ngày nào cũng viết, hay thật. Thời gian để làm gì nhỉ?????? Đôi khi họ cứ nghĩ viết update blog mỗi ngày là hợp thời, là sành điệu. Chịu, mỗi người trời cho khối lượng chất xám khác nhau.

Simple said...

Bình tĩnh, người ta thích viết gì thì viết, làm sao mà cấm được, có điều hay thì comment, chán thì thôi, đúng thì khen, sai thì phải sửa, không thể nào để người ta làm entry chửi cho vào mặt mà cứ comment cười hềnh hệch là không được..
Mà đã bảo là friends rồi thì lại khác (~_^)

Post a Comment