Saturday 7 July 2007

7/7/7 - Lên phường trình bày

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Hmm…chả hiểu ai nghĩ ra cái trò TAG này. Thỉnh thoảng vào blog mọi người thấy kêu la là toàn bị tag, nên phải viết blog, mình cứ tưởng nó phải ghê ghớm lắm cơ, hoá ra là phải viết 1 blog viết về bản thân:

( Each player starts with 7 random facts / habits about themselves. People who are tagged need to write on their own blog about their 7 things, as well as these rules. At the end of your blog, you need to tag 7 people and list their names. Don't forget to leave them a quick comment telling them that they've been tagged..)

Mình nghĩ chả tội gì phải tốn công làm 1 cái entry như thế làm gì, bởi vì mình lúc nào cũng toàn nói sự thật ( thực sự là mình cũng thỉnh thoảng hay bốc phét và mình cực ghét những ai không tin mình..) còn habits của mình thì tốt có nhiều mà xấu thì cũng chẳng ít. Chẳng may gặp ai hâm mộ toàn bắt chước cái xấu thì khổ lắm, mang tiếng và day dứt lắm..

Nhưng, hôm nay, ngày lành tháng tốt, vâng, thứ 7, ngày mồng 7 tháng 7 năm 2007, mình xin liệt kê 7 sự thật và thói quen của bản thân…Nói thật chứ để kể về tính cách, thói quen, con người mình thì không phải 7 cái gạch đầu dòng, mà 7 cái entry, hoặc 7 cái blog, hay 7 cái bàn phím với 777..n cái máy tính cũng chả bao giờ là đủ, nhưng thôi, được các bạn yêu quý, các bạn có lòng, các bạn tag cho một cái giữa mẹt thế này, mình sao nỡ nhắm mắt mà nằm mơ..ah nhầm, nhắm mắt làm ngơ..

Thôi thì thế này nhé:

  1. Mình cao có 1m68 thôi. Nhưng thỉnh thoảng đi cân đo đong đếm lại thấy dôi ra tận..1m69.. Đâm ra mỗi lần có ai hỏi mình cao bao nhiêu, mình toàn bảo mình cao.. 1m70 (!!)…Thấy mọi người bảo đàn ông con trai chiều cao tính từ đầu đến trời đâm ra mình chả bao giờ thấy buồn cả, nhưng mình rất ghét bị gọi là “lùn” (đ’ hiểu thằng nào nghĩ ra cái từ thâm nho nhọ đít thế không biết…) bạn nào từng gọi mình là lùn thì tự giác tát vào mặt 7 cái đi nhé..mình không thích nhắc lại đâu...
  2. Bạn nào đọc cai profile quảng cáo của mình, có lẽ sẽ rất ấn tượng với quả : 1 đời chủ với tình trạng 99,99% của mình…Thực ra là..2 đời chủ..hehe..nhưng đời chủ thứ nhất là hồi học cấp 3 nặng về mặt tinh thần, cảm xúc.. đâm ra..hehe..nhưng như thế không có nghĩa là mình bốc phét phải không ( mà nói lại nhé, cho dù có bốc phét cũng cực ghét những ai không tin..). Còn những thông tin còn lại là chuẩn hết đấy..bao test và bảo hành không thời hạn..
  3. Mình thích ở nhà nhưng đồng thời cũng rất thích đi du lịch. Mình có thể nằm ở nhà xem TV, nghich internet, ăn mì tôm, uống nước lọc mấy ngày liền cũng được. Nhưng đồng thời mình cũng có thể 1 mình 1 balô đi du lịch, ăn linh tinh, uống nước lã và ngủ vỉa hè cũng chẳng sao…Hồi trước, với Ninhga, 2 thằng đi lang thang 1 tuần trên Paris, 3 ngày đêm bên Barcelona, chỉ về phòng trọ để tắm rửa và đi ngủ..Mở mắt ra là xỏ giầy lang thang tiếp..Sang Seoul và Singapo thì “only the shadow walks beside me..”. Mình rất thích mua nước và đồ ăn rồi mang ra vỉa hè nhìn mọi người đi lại…
  4. Mẫu người con gái mà mình thích..hihi..mình thích 1 người con gái trẻ trung, xinh xắn, nhí nhảnh , vui tính, yêu đời. Tóc ngắn, da trắng, cao khoảng 1m60-1m64 thì per fẹc, mắt thì ờ, màu gì cũng được, àh không, màu đỏ và vàng nhìn hơi bị ghê…Không nên nói ít quá, và cũng không nên vô duyên quá ( có duyên quá thì lại càng không nên..mình sợ không..giữ được..) Chung thuỷ và thoáng 1 tí, mình không phải loại con trai thích lăng nhăng nên cổ hủ qúa chả để làm gì..vv…hehe..mơ mộng nhiều thế thôi, khi nào tìm kiếm thì giảm bớt đi là vừa..mà nói chung là phải yêu mình..
  5. Các bạn gặp mình toàn khen mình..hiền lành ít nói ( trong khi mình lại muốn được khen là …đẹp trai vui tính..hix )…Cái này là cũng có lý do của nó đấy các bạn ạ. Chả là từ hồi mình quen bạn Đức, cái sóng của bạn ấy không những thuộc loại đa băng tần, thuộc loại cực khoẻ chứ không phải là loại khoẻ bình thường, đồng thời nó lại được đặt ở chế độ phát..liên tục..liên tục..cho nên... Mình biết thân biết phận nhà đài sóng yếu, nên bây giờ chỉ để dành phát riêng cho những thính giả có nhu cầu..
  6. Mình luôn nói chỉ cần cái xe Jupiter V của mình là quá đủ, trong khi thực ra bây giờ mình thích đi SH các bạn ạ, mình luôn bảo đeo đông hồ nó nặng tay chứ thực ra có cái đồng hồ giống thằng Q thì thích lắm đấy ( nhưng mà vẫn phải nói thật là nó rất là nặng..cả về số kg thép lẫn số kg tiền..), mình luôn bảo cái N73 của mình chụp ảnh đẹp chẳng kém cái máy ảnh nào nhưng thực ra là mình sắp đi mua cai Canon 400D..hehe…
  7. Mình bảo là chả bao giờ là đủ để viết về thói quen và sở thích, nhưng thực ra đến lúc này mình chả nghĩ ra được cái gì..Thôi thì cứ viết vào đây bởi vì dù sao nó cũng là sự thật..hix…

Chả mấy khi được kể lể về bản thân mà không bị ai soi mói là “khoe khoang” , “trình bày"”hehe..thât là thoải mái..người nhẹ đi được mấy cân…

Mình chả nghĩ ra 7 người nào để mình send con virus tag này cho cả, bởi vì ai mình cũng..quý…ai mình cũng muốn gửi cho..hehe…thôi thì..ai comment cho mình thì..tự giác nhé

Chúc mọi người 1 cuối tuần dính tag vui vẻ ^_^

26 comments:

Ada said...

E dau co khen a hiền lành ít nói đâu a!!kaka.. " dep zai vui tính " hehe..
@ A.Duc : sao a lai jnah nói voi a Hòang Anh, hix.. tội ngiệp a ấy.. hehe..

Ada said...

àh wên, cai pix minh hoa day a, a di mua do choi cho con a àh?!!!kaka..

Standby said...

- Clap..clap..Qua nay gio luon 4 chi ma vo vao nhau thoi.he'..he'..Doc xong ma toi nguoi cuoi chay ca nuoc...mat ra day nay..He..he..Dung roi day. Ghet ai noi tu "lun". [Iem thap hon bac 1 phan]
- He..he..Qua bang tan phat lien tuc cua cai nha dai di dong kia thi khoi phai noi roi.Ai cung cong nhan.[Noi that la ko co cai bang tan phat song day la cung mat vui di bao nhieu nho`]
- Nho' roi, de lan sau quan triet moi nguoi [H.anh dep trai vui tinh'..he..he..]
Thich di choi the thi cung phai mau' nua len.Hom nao lai lam 1 phat nua nho`?he..he..Luc day cho ong tha ho the hien nho'.Suong
- The la da biet chi tieu ban gai cua ong nay roi nho'. Nhung ma nhieu chi tiet phet day.kho' nho' qua'..he..he..

ßε Ç♂๑L said...

1.Tao quen mấy em.. giới thiệu mày nhé ???
2.Tao đã bảo rồi máy ảnh là máy ảnh.. đt là điện thoại... cái gì thì chỉ nên là cái đấy thôi...
3.Ngày mai đi săm lên tay 7 chữ :)
4.Lấy xe tao mà đi nữa...
5.Cái đồng hồ thì tao ko giúp gì đượt...
6.Từ bây giờ mọi người sẽ biết đến tao với cái tên : người đàn ông trầm lặng.. đến lượt mày rồi đấy...
7.Tao nghĩ ra rồi.. mày quý tao chắc vì từ ngày quen nhau tao chưa bao giờ gọi mày là lùn :))) chốt hạ

Ben 58 said...

hehe a viết hay đấy, có 7 ng tag e mà biêt nhưng e chả viết đc j, với cả nếu như nói về bản thân 1 cách trực tiếp thì e lai ko nói đc, để ng ta hiểu wa nhưng chuyen kc lai hay hơn

Ben 58 said...

đang fê fê đọc vãi cả lúa

Simple said...

Đấy, thưa các bác là em đã trình bày hết với các bác..
Quan điểm và đường lối của em đã hết sức rõ ràng, các bác cứ thế mà thống nhất nhận xét và quán triệt về tư tưởng..
Em xin không có ý kiến gì hết ^_^

Simple said...

hihi..2 bạn thật là dũng cảm ( mà chả hiểu làm cái gì mà thức khuya thế này cơ ?? )
@Ben: có nhiều cái không cần phải suy nghĩ nhiều quá đâu, Ben ạh ^_^
"Thế nào cũng được vui vẻ thì chơi còn ko thì cũng ko sao cả.."
@Đ.Choá: lạy hồn, xin cứ là chính mày đi ( cầu kì và phức tạp..)

newbill said...

trong may co ve phat tuong qua,tap the duc di cu

₪[nH๑]₪ said...

hỏi 1 câu nhỏ nhoi thôi nhá :
[trình bày thế này thế đã lên fường chưa?] <== đảm bảo chưa nhưng sẽ nói là có [và lại ko thích mọi người ko tin] =)) =))
bá cá đã hỏi xong! âu-vơ!

Pilote said...

Hehe,tu nguyen vay la tot.Khong mai anh doi bom tag vao blog cua chu thi kho ^^ Have a nice weekend

XuKem said...

e tưởng cái điều 6 là gợi ý cho sinh nhật sắp tới.....hihihi

nguyetanhnnt said...

dao nay trong anh dep trai hon truoc nhieu :)

XuKem said...

sắp sinh nhật chưa anh?

**Sunflower** said...

cai dieu 4 sao doc xong e nhin lai minh cung kha du tieu chuan anh ah!=)) moi toi k du chieu cao a qui dinh thui!=))

|Q|~|Q| said...

1. Tao cũng chưa bao giờ gọi mày là "lùn"
2. 2 đời chủ nhưng mà đấy là chủ trên giấy tờ thôi, còn trong quãng thời gian đó có sang nhượng không công khai ...
3. T cũng giống mày là có thể ngồi cả ngày nghịch internet hay xem film, nhưng mà ngược lại, KHÔNG BAO GIỜ đi lang thang 1 mình được như mày.
4. Chưa hình thành được 1 người sẽ phải ntn để có thể yêu, cảm xúc tự đến và mỗi người 1 khác....
5. Có tao cũng phát ít như mày mà, lo gì.
6. T và thằng Đ, 2 thằng 3 xe, chọn 1 cái đi...
7. Đm dạo này viết hay thế ....

Simple said...

@Sún: không phải là em khá đủ tiêu chuẩn đâu mà là quá đủ tiêu chuẩn rồi em ạ ^_^
@Ada: mỗi em hiểu anh ;) Mà em cũng dính tag rồi đấy nhé, đừng có mà trốn..
@Bé yêu: dạo này chịu khó bảo dưỡng và đại tu em ạ..chả biết có lừa được ai nữa không :(
@A.Quyềnh: anh dạo này cũng xì tin lắm cơ..
@Chù Bá Xủ: anh sinh nhật vào ngày đầu tiên của tháng cuối cùng em ạ, hehe...

Simple said...

@Quỳnh: thì tao bảo đầu vẫn còn nặng mà =))
Mà bọn mày cũng được thể, chưa bao giờ nói ra thì cũng đừng bao giờ viết ra như thế chứ :(
[ buồn mấy chục giây ]
Mà mon men bon chen thế này là cũng dính rồi đấy nhé..hehe..I'm watching you !!

hanoi said...

Thế nên bạn mới không trở thành tôi! Mà bạn đã trở thành bạn!

Simple said...

@Dũng ái: trông thế thôi chứ tao mà cởi áo ra là mày lại khóc thét ^_^
@Nhọ: một câu hỏi không cần phải trả lời [ haizz..] Xin mời đại biểu tiếp theo đặt câu hỏi..
@Chù Bá Xủ: ơ, rõ ràng như thế sao em lại còn phải tưởng tượng? cứ thế đi nhé, hehe...

₪[nH๑]₪ said...

vì mình đã trả lời hộ bạn ròy... [haizz..]
***
(chuẩn bị có vụ đi chơi version 2, cố gắng sắp xếp lịch bon chen nhé. Dự kiến đầu tháng 8)

ßε Ç♂๑L said...

tự giác trả bài rồi :0

Yang Yang said...

Mau thu 4 cua a hoi bi co hu wa day,hinh nhu minh k thuoc tuyp mau day rui.tiec wa.kekeke.:D

ßε Ç♂๑L said...

tiec' qua' ... kekeke [suy nghi~...]

Simple said...

@Dương: gặp em rồi, anh sẽ thay đổi đi 1 ít ^_^

♪♫Sweet Dreams®♥♥ said...

haizzz, cái 3. cung~ ih nhu e a a. @_@! mi' ng` the' goi. la` 8 day' ^^!
Mua N95 ma` chup. cho suong', iem cung~ dung` N73 muzic ni`, nhug sap' doi? wa N95 roai` @_@!

Post a Comment