Saturday 21 October 2006

Neitherland October 21, 2006

          Hôm nay nhận được tin của bạn Đ thân yêu, sướng hết cả người, lương thế mới gọi là lương chứ, những nỗi chán chường của những ngày làm việc quên đêm quên ngày đã lùi vào quá khứ, thay vào đó là 1 niềm vui âm ỉ ( vậy là cuối tuần lại có thể tự tin cá bóng rùi hihihi...).


Không hiểu 20/10 ở nhà mọi người có chương trình j vui không, có tồn nhiều tiền nong, công sức chiều các người đẹp không, chứ ở bên này chả phải lo nghĩ gì về chuyện hoa hoét. Nhưng nói thật chứ, các "đồng nghiệp" bên này khó tính gấp vạn lần các em xinh đẹp bên nhà. Người ta có câu: " muốn ăn thì lăn vào bếp", ở đây thì lại :"muốn ăn thì gọi người khác dậy",VHCL. Này nhé:


_Chuyện thứ nhất:

Vừa mới ăn sáng lúc..12h trưa xong, đang ngồi nhâm nhi ly trà thì ông KHẢI về "Ơ thế mấy chú cháu đã ăn uống j chưa?". " Ừ, mới ăn sáng xong, Hoàng Anh vào chuẩn bị bữa trưa đi nào" ".....!!!!" (VHCL).."Hoàng Anh xem thế nào để hôm chú về ( 3 hôm sau ) tăng lên 3 cân là đẹp". <ÔI, VL>


_Chuyện thứ hai:

Sau tuần trà dư tửu nhậu, nguyên văn của bác H :"Ở quê chú, chuyện đàn ông vào bếp nấu nướng là không bình thường. Đàn ông là fải lo những chuyến to tát ấy" <Ôi, VL> ( chẳng lẽ lại nói: uh, ở quê cháu cúng thế!!)


Thành phố Haarlem mình đang ở thật là thanh bình, không ồn ào, không xô bồ, người dân ở đây rất nhiệt tình và noi tiếng Anh rất tốt ( ông Khải nói dân ở đây thích nói tiếng Anh hơn tiếng HL ). Câu đầu tiên khi bạn vào các cửa hàng ở đây là "Is there anything I can help you" nói = tieng bản địa kèm theo 1 nụ cười thật tươi. Mình rất thích những căn hộ ở HL này, rất xinh xắn, nhiêu lắm là 2 tầng, nhưng dù nhà to hay nhà nhỏ đều có một vườn hoa trước sân,  fần lớn có 2 mặt là kính đưọc đóng trong những khung gỗ rất tự nhiên ( ở VN mà thế thì vỡ lâu rồi ).




 Hôm nay trời thật đẹp, không như mấy hôm trưóc trời đất có fần u ám,toàn nằm ở nhà đắp chăn bông nghe "Queen of the Night" của bạn Đ, hôm nay quyết định đi lên AMS shopping và làm quả Red Light tour ^_^. Cảm nhận đầu tiên là " Đồ ở đây thật đẹp". Cảm nhận tiếp theo là "Đồ ở đây thật đắt". ** Muốn mua thật nhiều mà tiền chả có bao nhiêu** Thôi đi xem cho nó sướng mắt, thích cái j thì vào thử, ngắm nghía cho chán rồi cởi ra tra lại, the là sướng rồi, hihi..Buổi chiều, khu Red Light của AMS chưa nhộn nhịp như ban đêm, thỉnh thoảng thấy mấy em tóc vàng, da trắng xinh đẹp nhún ngảy câu khách thì mình đứng lại nhìn, mặc kệ các em ra sức chào mời, thế là hưởng thụ rồi ^_^ ( cái chỗ này lâu lâu mình lại nhớ, thế mới chết, hình như nghiện rồi thì fải..)


( Tự nhien tìm thấy cái clip này, thôi thì mọi người cùng đi du lịch Red Light nhe' ^_^ )


 


4 comments:

Perfummm said...

ui' ,dang o HL ah , the ma to chang biet gi , hehe

newbill said...

vong qua Phap choi de, hehe

ßε Ç♂๑L said...

tem :)

ßε Ç♂๑L said...

to*' thay' cau buc' xu'c may' cai dieu nay` to' thuong cau lam' :)).. co ga'ng thoi... ma ban H.anh ma bu'c xu'c the' thi chac chan la ko ai co the chiu noi dau :)). nhan va.t "Duc" trong tac pham nay nha'c den' hoi nhiu` day' :)).. mua nhieu do` vao` nhe'.. tao co' qua` chua day'.. hihi tao nghi the nao may cung mua wa cho tao :))

Post a Comment