Monday 30 October 2006

Be' Yeu^




Gần 4h chiều rồi mà sao em vẫn không gọi cho anh? Anh nghĩ chắc em đang bận lắm nên anh cũng không gọi lại. Thế rồi 5h đến lúc nào không biết. Anh chợt hơi buồn vì giờ này máy bay đã cất cánh, nhưng rồi lại thôi, anh lại thấy vui vui vì em đã quyết định chọn cho mình một hướng đi mà nhiều người cho là đúng. Tuổi trẻ phải làm hết mình, học hết mình, còn trẻ còn phải học, về già rồi kiếm tiền sau cũng không muộn, chính em cũng từng nói "mất gì chứ tiền thì kiếm lại được" mà phải không?

Anh cứ chờ mong điện thoại của em, nhưng anh cũng chẳng hiểu mình sẽ nói gì nếu em có gọi. Chúc em may mắn chăng, chắc lại thừa rồi, vì em luôn nói với anh về cuốn "Bí mật của may mắn", về câu chuyện của 2 chàng hoàng tử đi vào rừng tìm kiếm sự may mắn để rồi cuối cùng nhận ra may mắn hoàn toàn phụ thuộc vào bản thân chứ không phải từ trên trời rơi xuống. Anh nghĩ mãi rồi, nếu em có gọi anh sẽ chúc em mạnh khoẻ, trong em gầy gầy thế này trông đẹp lắm, nhưng anh vẫn thích em béo béo một chút hơn, trông giống con heo con, như nick heoconlonton anh hay dùng để bắn Half Life hồi trước ,anh sẽ chúc em luôn vững vàng và có niềm tin trong cuộc sống mặc dù bên cạnh em sẽ không có những người thân, những người mà anh biết em luôn yêu quý và là chỗ dựa tinh thần rất lớn cho em..và dù anh không nằm trong những người ấy, nhưng anh vẫn muốn gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất..

Mọi người vẫn nói " người ta thường không hiểu hết giá trị những thứ mình có cho đến khi đánh mất nó". Anh hy vọng mình sẽ kịp nhận ra mình đã đánh mất những gì và đã tìm được những gì. Có những việc không bao giờ là muộn phải không em?

14 comments:

linhChip said...

Mùa đông năm nay chợt lạnh vô cùng
Khi hơi ấm người san cho kẻ khác
Mùa bỗng lạnh hơn nhiều mùa trước
Đêm cuối năm hút hắt một con đường
Ta lầm lũi trong ký ức xa vời
Kỷ niệm gần mà tay không chạm tới
Dẫu vẫn biết Hạnh phúc là hư ảo
Ai không chờ xuân đến sau đông?
Mùa đông năm nay chợt lạnh vô cùng
Rét tê tái cả câu thơ chưa viết
có nỗi buồn như loài gấu tránh rét
Ngủ vùi trong băng giá mùa đông...
(Mùa đông năm nay - Đoàn Ngọc Thu)

Ben 58 said...

nhin` o ngoai` xinh hon dung' ko hihi,lang~ man day^' hihi

linhChip said...

Ben noi " khay' " a` :))

DragonBoy ® said...

Dung buon nhieu qua nhe, moi viec con o truoc mat ma!!!

haianhhoi said...

Tao thật sự không nghĩ mày sẽ viết ra những dòng như thế này. Tao biết mày là người sâu sắc hơn những gì mày thể hiện bên ngoài. Mỗi con người có một đương đi riêng của mình, chúng ta sẽ gặp nhau khi hai con đường của chúng ta giao nhau ở một điểm nào đó và khi chia tay cúng là lúc hai con đưòng đó rời xa. Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta không gặp lại. Thật sự nhiều lúc tao nghĩ mày không phải là thằng xung sướng trong cái thế giới này,nhưng mày cũng không phải là thằng bất hạnh nhất, bên cạnh mày vẫn còn những người bạn tốt để mày chia sẻ, cũng như tao đã chia sẻ với mày vậy thôi. Thôi, không nói với mày nhiều nữa. À nhớ bỏ trò cá cược đi nhé, mày có biêts hiện giờ tao đang phải đi làm không có lương không, ba tháng nữa mới có, mà chỉ có 800000đ một tháng thôi đấy nhé, bây giờ còn phải mang cơm cặp lồng đi ăn cho nó tiết kiệm đây này hihi. Thôi, chúc mày luôn thành công, có nhiều hạnh phúc.

newbill said...

one more time : set it free, if it's yours it will wome back to you and it's yours forever , if not it's never yours to begin with

newbill said...

quen tao cung hoan toan ung ho Hai Anh ve cai vu ca do, choi in it thoi, neu thay thua tien thi di lam tu thien di, may xem film schindler's list chua ha HA?

Simple said...

Cam on moi nguoi da~ doc. va chia se? Se co' gang' tiep thu va hien thuc hoa' nhung~ y' kien' cua cac' ban. con duoc hay khong thi` khong biet, hehe..
@Ben: co^ ay' thuoc tip' "dep trong mat' 1 vai` nguoi", hix hix..tam nay dep nhat bo^. roi day..
@Hai Anh+Dung ai' : uh, dang suy nghi~ quan^ tu? tra thu 10 khong^ muon^. fai khong^?
@Chip: hehe..bao h ban. lam` tho tang. lai. nhe' ;)

ßε Ç♂๑L said...

he is !!! i've known... !! but when we cant hold it in our hand .. we let it go !! but it's quite difficult !! ..very ..indeed

Zimu said...

Ay cha, dai ca oi, the gio nay co don a? Giong em roi, khi nao ra HN hai anh em minh di choi nghen :)

Duc FTC said...

doc may dong cua chu may, lam anh cung nghi den chuyen tinh củm của anh wa... buồn ghê gớm,:-'( nhung cũng tìm cách nguội đi thôi, minh thanh nien còn nhìu cơ hội mà. con những ý kiến của ban bè thì nên luôn luôn lắng nghe, lâu lâu mới hiểu cũng duợc... hehehe... the gioi này không cô đơn đâu nhé..

nguyetanhnnt said...

em that su xin loi anh ve nhung dieu em da lam anh dau long,khi em xa anh roi em that su nhan thay em rat nho anh va biet minh da danh mat di mot thu rat quan trong va khong bao gio co the tim lai duoc,em chuc anh luon vui ve va may man,yeu anh

Winds in Paradise said...

Chi na`i da~ tu`ng la nguo`i thuo*ng cua A na`i?...Nhi`n kute wa'^___^

Yang Yang said...

oi a k noi e cg k bit that.hix.dung buon a nhe! a bao lai yeu doi rui ma nen co gang phat huy nha!

Post a Comment