Thursday 26 October 2006

CLICK - Best film of the year




Hãy cảm thấy biết ơn và cảm nhận từng phút giây của cuộc sống.

"He's always chasing the pot of gold, but when he gets there at the end of the day, it's just... corn flakes." ( Tạm dịch là "Anh ta luôn cố gắng kiếm tìm cái hũ vàng để rồi khi tìm thấy thì hoá ra chỉ là một hũ bỏng" ). Đó là một câu nói nhẹ nhàng nhưng rất ý nghĩa trong film "Click" mà mình mới xem tối hôm nay.

Bạn là một người tốt, bạn là một người vui tính, bạn muốn kiếm thật nhiều tiền để cuộc sống của mình và của những người thân xung quanh mình có thể hạnh phúc. Mục đích tốt đẹp và tưởng chừng đơn giản ấy hoá ra lại không hề như mình tưởng tượng. Đôi lúc mình cũng cảm thấy mình thật giống nhân vật trong phim, cảm thấy cuộc sống này không hề giống như mình muốn nó phải trờ thành, có quá nhiều khó khăn mà mình không muốn đối mặt, có quá nhiều mơ ước mà mình chưa bắt tay vào làm, mà cũng không dám chắc là có làm được không..và chỉ muốn cuộc sống hãy [B] Simple như nó should be...Hãy tưởng tượng, bông nhiên bạn được trao cho một cái điều khiển có thể làm mọi thứ ( yeah ), có thể tua nhanh những lúc khó khăn, quay ngược trở về nhưng giây phút hạnh phúc, dừng hẳn thời gian và những thời khắc bạn muốn..Lúc đầu xem film mình bảo anh chàng này thật sung sướng, để rồi lúc hết phim mới giật mình nhận ra rằng mình thật là may mắn khi mình không tốt đến mức được người ta tặng cho chiếc điều khiển kia.

Một bộ phim thật nhẹ nhàng và xúc động, mình không muốn nói nhiều về bộ phim, nếu bạn muốn review thì click vào đây Click-review , nhưng thực sự bộ phim này nói thế nào cũng không đủ, hãy để chính bạn thưởng thức, hãy để chính bạn sống cùng với nhân vật.


"Hạnh phúc không phải ở cuối con đường mà là ở từng bước chân bạn đi" .Tối nay mình đã cười thật vui và mình cũng đã khóc thật nhẹ nhàng, thế là đủ...

5 comments:

ßε Ç♂๑L said...

it' nho`n. dao nay` tam tra.ng wa'. chu*a do^ng gi vao da~ vai~ te` het' roai` :)) lau lau lau

Perfummm said...

phim hay the ah , de ban dl ve coi rui cho y kien nha'

XuKem said...

:-p bo'c tem da~ .. xem fim sau !

Ben 58 said...

chua xem ma` xem trailer rui` buon cuoi` doan. co' con ti' to dang chay. xong no' cho chay cham^. lai dung' ko hihi

nguyetanhnnt said...

Em van con nho nhung hinh cam giac khi xem xong bo phim nay cung anh(nhung luc do anh ngu mat tieu hihi),anh thuc day va hoi em khoc a?khi day em da noi doi

Post a Comment