Wednesday 4 April 2007

Thơ tình

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Hôm nay tớ ngồi tớ nghịch linh tinh. Thế là tớ lục lọi tìm thấy bài thơ mà ngày xưa Ex của tớ viết cho tớ. Ngày xưa, cái thời mà chưa có email hay YM! gì cả ý, muốn liên lạc bí mật với nhau, bọn tớ toàn phải viết thư tay cho nhau thôi, rồi ..chuyển từ người này qua người khác.. . Chữ xấu,viết mất công nhưng mà vui lắm. Tớ tìm thấy bài thơ này trong cái đống thư ngày xưa của tớ. Nhiều thư lắm ý ( ngày xưa đến lớp để viết thư mà). Bao giờ nhà tớ mà to ra, tớ sẽ dành hẳn 1 phòng đẻ trưng bày chúng. Có thể đối với các cậu nó chả khác gì 1 đống rác, nhưng với tớ nó là cả 1 tài sản vô giá đấy. Bài này tớ rất là thích vì nó đặc biệt và dành riêng cho tớ. Bây giờ đọc lại nó lại gợi lại cho tớ cái thời trẻ con ngày xưa ngây ngô, lãng mạn :

....

"Hoàng hôn xuống trong nắng chiều le lói

Khi Anh buồn em chẳng biết làm sao

Nhưng anh Ơi dù mọi việc thế nào

Hãy vượt qua Đừng nản lòng, thất vọng

Em chẳng biết khi Buồn anh có khóc

Nhưng em tin anh sẽ Cố để quên

Bởi vì anh luôn biết vượt Lên trên

Hãy tự tin, và vui lên anh Nhé ! "

....

Đấy, các bạn có thấy bài thơ này có gì đặc biệt không nhé. Tớ ngồi tớ nhìn xung quanh, tớ bỗng nhận ra, cái tuổi Quý Hợi, cái tuổi mà người ta bảo đại tốt, đại phát này, hoá ra rất là khổ về đường tình duyên. Mấy thằng bạn tớ, chả có thằng nào gọi là Happy cả..(hay tại bọn nó đều là bạn tớ nhỉ?..)

28 comments:

ε[-ิิ_•ิ]зBé Ớtε[-ิิ_•ิ]з said...

acac,học ko lo học mà đến lớp viết thư...hôm nào cho em xem cái tài sản vô giá của anh nhá hihi

ε[-ิิ_•ิ]зBé Ớtε[-ิิ_•ิ]з said...

ah wên nữa cái theme của anh zô ziên wá hà,tự dưng để nguyên cái mông làm em fải viết chữ vào mông bà ấy hehe

Simple said...

hmm..em comment zô ziên thì có..

ßε Ç♂๑L said...

hahahaha. may` lam gi` ma phu~ pha`ng voi chi em phu lu~ the'

ßε Ç♂๑L said...

Hoang Anh Oi Dung Buon Co Len Nhe' hihihi

ßε Ç♂๑L said...

cai' nay` thi tao cong nhan la luminoso day' :)

Simple said...

@Bcool: mày xem thế nào nhé ^_^
"Sinh-ga-po trong nắng chiều le lói
Khi Đức buồn chả ai biết làm sao.."
hehe..

ε[-ิิ_•ิ]зBé Ớtε[-ิิ_•ิ]з said...

em comment j mà zô ziên hả anh?hihi..
@Becool: hình như em đụng fải bom anh ah

Ben 58 said...

chua nhan ra dieu` j dac biet chi biet la` hay :)

XuKem said...

"Ngày xưa, cái thời mà chưa có email hay YM!" <=== là thời nào hả anh?

|Q|~|Q| said...

Tao cung nhan ngay ra cai cau HOang Anh oi dung buon co len nhe.... hehe hay day!

Ada said...

hoi day!! a va ng iu cu~ lang man ay nhi!! viet thu* cho nhau nua!!kaka..

XuKem said...

é anh Q nói e mới thấy . Ui cha hay quá hay quá hihihi e phải luyện công làm một bài thơ như thế cho bống mới được khà khà :))

ßε Ç♂๑L said...

"Mấy thằng bạn tớ, chả có thằng nào gọi là Happy cả..(hay tại bọn nó đều là bạn tớ nhỉ?..)" => to*' cung co' sung suo'ng gi dau ... may dao nay xuat khau thanh tho* .. ac wa' :)

Simple said...

@Ada: chứ còn gì nữa, ai bảo là anh không lãng mạn?
@BCool: Đức ơi, đừng buồn, cố lên nhé ! ^_^
@Quỳnh: Tao mà không viết hoa chưa chắc mày đã biết :P
@Ben: giờ thì thấy chưa?
@Xù: Anh đố em làm được..

XuKem said...

^: ý nói tao là con ... mà khà khà e xin lỗi anh bống trước nhé đừng đánh em
<: trâu vàng may mắn
v: ụt ịt ụt ịt

Simple said...

^: hehe..học được cái trò này ở đâu thế? Trâu mà còn bày đặt màu mè với chả may mắn..
<: hahaha..
v: ...

VIETLINH said...

Mịe.. thối!!!! Năm nay chú mới 23 tuổi... nếu chú dậy thì sớm thì có thể biết thích bạn gái vào năm chú 17 tuổi.. tức là cách đây 6 năm .. năm 2001... thời đấy có đẻ hết rồi,... YH, email, OK, TRUST.. có hết rồi... Điêu quá!!! Anh đếch tin!!

Simple said...

Ơ, anh làm gì mà nóng thế, huhu.. Lúc viết vội quá em không để ý, chứ thực ra là hồi đấy con bạn em nó không có, chứ em thì cũng biết ti toe 1 ít, "đủ dùng".. ^_^ hihi..soi ghê quá..Mà có bạn gái năm 17 tuổi là dậy thì sớm hả anh? =))))

BXulove said...

hihi bài này hay đấy.. thế người tặng mày bài thơ này giờ đã là nhà thơ chưa ?

BXulove said...

ko fải tại chơi với mày đâu , mà tại cái tuổi con lợn đấy .. tao 82 mà :))

linhChip said...

^da noi d' gi dau ma nhieu voi it?
<: chua co ai viet tho cho minh thi fai? thU* thi co chu*" tho* thi chua
v: da viet tho* bao gio chua?(Neu la Hoang anh thi ko fai tra loi cau nay)

VIETLINH said...

Thế "cái đấy" của chúng trở thành hai tác dụng từ năm nào??? Theo y học phân tích thì năm 17 tuổi máy móc chạy mới ổn định... còn dưới độ tuổi đó phập phù lắm.. không sài được đâu.. nếu mà cố dùng thì đối phương cũng đếch sướng!!!

Simple said...

hehe..bác đúng là gừng càng già càng cay..Tiếc là hồi 17 tuổi em không gặp được bác, hix..

ßε Ç♂๑L said...

^: thang nay` 24 roi...no' ngoan lam'..
<: het buon roi`
V:thoi noi' nhieu wa'

nguyetanhnnt said...

Anh oi!Hanh phuc la khi ta nghi minh Hanh Phuc,con Anh nghi the nao la hanh phuc?khi Anh co hanh phuc trong tay nhung anh lai muon bo no rui.....

Simple said...

@EM: Hạnh phúc không phải là mình "nghĩ" đâu em ạ, Hạnh phúc là phải cảm nhận được em ạ.

nguyetanhnnt said...

Vay anh da tim duoc hanh phuc cho minh chua?

Post a Comment