Wednesday 3 December 2008

Sinh nhật 26 tuổi

Sinh nhật nó đã qua được 3 ngày rồi. Một sinh nhật thật đặc biệt và nó muốn viết 1 cái gì đó vào đây để luôn nhớ đến kỉ niệm này. Đó là 1 ngày sinh nhật đúng như nó từng muốn.

Không có hoa.
Không quà cáp ( trừ cái đồng hồ em yêu tặng, đẹp lắm em yêu ạ !! )
Không hoành tráng...

Tất cả những gì nó muốn chỉ là những tin nhắn và những lời chúc mừng, và nó đã có tất cả những điều đấy. Nhớ lại và đếm xem nào: đầu tiên là em yêu này, xong rồi đến em Dung, em Hương, Linh Chip, em Trang, Tuấn bìu, chị Hằng, dì Hoàn, Quỳnh, Đức chó, em Hằng, Hoẵng, Thịnh ngão, bé Thi, Mèo Ngố, em Thảo, bạn Ánh này, cả em Ánh nữa, Phương A này, rồi Toán dê, Hòa C, Hải Anh ( 3 thằng này đến hôm sau mới nhớ ra..grr..) rồi tối hôm đấy đi ăn linh tinh với anh Huy zề, quân lùn, gia đình bongxu, gia đình thằng Quỳnh..haha..bao nhiêu là lời chúc mừng, chứng tỏ mọi người vẫn luôn quan tâm và nhớ đến nó, ấm áp thật đấy, thề luôn !!

Thank you for being my friends !!!

Nhưng nó cũng nhận ra 1 điều. Mọi người thật tốt với nó mà nó vô tình quá, vô tâm quá. Thật lòng nó chỉ nhớ được sinh nhật của 4,5 người trong số những người đối xử tốt với nó như thế này mà thôi. Xin lỗi mọi người nhé..hix

Lớn lên 1 tuổi, người ta phải trưởng thành hơn, thế nhưng nhìn lại thời gian qua nó đã làm được những gì..nó chả làm được gì cả, nó làm tất cả mọi người phải lo lắng buồn phiền về nó..
Bố mẹ ơi, con xin lỗi bố mẹ nhé. Cả đời này con có làm gì cũng chỉ muốn để bố mẹ có thể tự hào về con mà thôi. Bọn mày ơi, tao xin lỗi nhé, có những việc tao không thể chia sẻ cùng bọn mày được nữa rồi, tao cũng có con đường của tao mà. Em yêu ơi, cám ơn em vì tất cả những điều em đã làm cho anh...

Hix..nghe như lời trăn chối ấy..

Một lần nữa cám ơn tất cả mọi người.
Một lần nữa phải cố gắng thôi !!!

0 comments:

Post a Comment