Wednesday 3 December 2008

Entry for December 03, 2008

Nó từng nghĩ..
..rằng ai cũng có điều gì đó để nó học tập
..rằng mỗi người nó tiếp xúc sẽ là 1 tấm gương để nó hiểu con người mình hơn

Quả thật, mỗi người nó gặp đều cho nó những suy nghĩ khác nhau, đều cho nó thấy nó đang thiếu điều gì đó để hoàn thiện con người mình. Nó thích người này ở điểm này, học được ở người kia điểm kia...để rồi suốt 1 thời gian dài, nó không có thời gian để nhìn lại chính mình. Và bây giờ, khi nhìn lại, hình như không phải nó học hỏi người khác để bù đắp cho bản thân mà dường như nó đang bắt chước họ vậy, nó không còn biết mình đang là ai nữa.. Nó cứ đi theo sau người khác mà không nhận ra rằng, mỗi người có 1 con đường riêng của chính mình...

Trong bầu thì tròn, trong ống thì dài, thế nào cũng được, chiếc lá cứ trôi theo dòng nước, chả sao cả, chỉ có điều nó không biết sẽ trôi đi đâu mà thôi...

Nhìn lại..
và tự bước đi thôi..

0 comments:

Post a Comment