Monday 11 June 2007

Gái Học Yếu Luận 1

Gái Học Yếu Luận

Tựa…

Tiền nhân tự cổ đã làm thơ rằng...
Nâu nâu khóm tóc dày,
Dây áo phất phơ bay,
Quần tụt, cưỡi xe đẹp,
Trai trầm trồ khen hay...


Lại làm thơ rằng...
Càng trông càng thăm thẳm,
Không gái, mỗi ta đây,
Biết ai kẻ bụng tốt,
Gỡ cho oán hận này...


Rồi dặn dò thêm...
Muốn đẽo gái xinh bên ngoài ấy,
Nên nghe mưu sĩ ở trong này.

Còn nói về lũ hậu bối chúng ta...
"...Nay các ngươi chẳng biết chát nude mà không biết lo, không có wc mà không biết thẹn, nhìn thằng khác đong gái online rồi đem đi offline mà không biết tức, tốn tiền lên mạng chỉ rủ được mấy thằng đực rựa đi uống bia rượu mà không biết căm, hoặc lấy vnexpress làm vui, lấy tintucvietnam làm thích, hoặc vui thú vài diễn đàn em chã, hoặc quyến luyến mấy nick đẹp không rõ profile, hoặc lo chửi nhau trên 4rum mà quên việc gái, hoặc ham xin xỏ Gmail invitation mà làm trễ việc đong, hoặc thích XO, hoặc mê Mờ Pếch (MP3)...

Nếu có giặc Mông Thát là gái đẹp chạy ngang qua thì rổ kiến thức dưa lê vnexpress sao đâm thủng áo hai dây của giặc, tintucvietnam không thể dùng làm mưu lược phòng the, dẫu rằng diễn đàn em chã trên mạng là nhiều vô số kể, tấm thân đẹp đẽ nghìn vàng vẫn không thể nào đụng chạm, vả lại add được một mớ nick đẹp lăng nhăng vô dụng, muốn rủ được giặc offline cũng chẳng có ích chi, bài post lên 4rum tuy nhiều không hôn được đầu giặc, Gmail tuy to 1GB không chở được quân thù (đi chơi), có XO không thể làm cho giặc say chết, Mờ Pếch hay không thể làm cho giặc điếc tai. Lúc bấy giờ ta cùng các ngươi sẽ là chã, đau xót biết nhường nào!

Nay ta chọn lọc binh pháp các nhà hợp thành một pho, gọi là “Gái học yếu luận”... "Nếu các ngươi biết chuyên tập sách này, thì trọn đời sẽ được bầu bạn với rất nhiều gái, nhược bằng khinh bỏ sách này, thì trọn đời sẽ chỉ là chã ngố chã ngọng...” – Gái học yếu luận, Quyển thượng.

“...Non sông ta tươi đẹp, gái ta thích tỏ ra yêu âm nhạc, có đẽo được chúng hay không là nhờ một phần lớn vào công học tập của các chú”.

Cho nên... “Gái học yếu luận” vốn không phải là công pháp một tấc đến giời, khẩu khuyết “Gái học yếu luận” luôn luôn nhấn đi nhấn lại là “Học – Học nữa – Học mãi”. Phàm là người siêng năng, ắt có cơ hội thành công.
Lúc bấy giờ, dẫu các ngươi không muốn vui chơi, phỏng có được không...

Quyển Thượng: "Gái tâm luận"

Nguyên tắc thứ nhất: Biểu hiện chỗ yếu kém

Thực tế các đại ca lady-killer lừng lẫy như James Bond, Alain Delon, JFK, Cage, .. đều ít nhiều bộc lộ một chút buồn thảm. Ví dụ JFK có những bức ảnh nổi tiếng chụp hồi nguy cơ chiến tranh hạt nhân với LX ở cuộc khủng hoảng Cu Ba, nhìn hết sức là thê thảm, tóc tai rối bời, mặt mũi ủ ê. Gái hết sức là mê say các tấm ảnh này.Gái nhìn thấy những hình ảnh thê lương, đọc các bài tự cảm đói khát mềm yếu xúc động như vậy, thường tự dưng nổi lên bản năng người mẹ, chỉ muốn ôm chặt tác giả vào lòng, cho bú cho ăn, thương cảm không thể nào mà tả thành lời được.

Đương nhiên làm được thế mà không có chút giả dối thực là hết sức gian nan. Ranh giới giữa sự ủy mỵ em chã và sự yếu đuối đầy chất đàn ông là vô cùng mong manh. Nhiều kẻ cho rằng hành xử như vậy thật là đáng hổ thẹn, họ cho là đàn ông không nên phơi bày ra công chúng những mặt yếu đuối của mình. Nhưng chính những người nghĩ như vậy là không hiểu chút nào về lòng dạ gái hết.

Nguyên tắc thứ 2: Không bao giờ chỉ trích gái

Gái và chúng ta có những quan niệm hơi khác nhau về lòng tự trọng. Lòng tự trọng của chúng ta bắt nguồn từ nghề nghiệp, địa vị xã hội, tài sản, thậm chí từ con vẹo mà chúng ta đang sở hữu. Có lẽ vì thế, nên chúng ta có thể mất đi một trong những thứ ở trên, chúng ta có thể dùng cái khác bù đắp lại. Gái thì khác, lòng tự trọng của họ đặt chủ yếu vào thân thể của mình. Họ rất tự hào khi được khen là "Mắt nai"; "Môi hồng"; "Xinh xắn, dễ thương"; "Thắt đáy lưng ong, vừa khéo chiều chồng vừa khéo nuôi con". Chính vì thế, khi đẽo gái mạng, tuyệt đối không nên chỉ trích nữ tính của họ. Đừng có dại nói họ là gái già, vú mướp, xấu như chó, ngu như lợn, lùn tịt, gầy nhom không thể đẻ được, vân vân và vân vân. Viết như vậy sẽ nhận được những phản ứng mãnh liệt đến mức không thể hiểu được theo quan niệm của đàn ông.

Để cổ vũ lòng tự hào của gái, thật ra hết sức đơn giản. Bọn chã vẫn nghĩ rằng, nếu gái không có gì đáng để ca ngợi, thì làm sao có thể ca ngợi? Rất là sai lầm. Đã gọi là người đàn ông biết dê gái, thì không cần bất cứ lý do gì, cũng có thể ngợi ca gái được. Ca ngợi là điều không thể không làm khi dê gái. Có thể nói, ba việc lúc nào cũng phải làm khi dê gái là: "Ca ngợi, ca ngợi và ca ngợi". Hiểu được mình, hiểu được gái, thì xông pha chỗ trăm gái nghìn gái mà vẫn như không. Đi đến đâu, gái lăn như bi, bẹp như gián đến đó. Thế mới gọi là người đàn ông ...

Nguyên tắc thứ 3: Phải là chính mình

Gái có những đặc điểm tâm sinh lý rất khác biệt so với chúng ta. Như đã biết, lòng tự trọng của chúng ta không đặt trên bản thân mình. Gái thì lại chỉ lo lắng về những cái trực tiếp liên quan đến bản thân. Thực tế thì cả chúng ta và gái đều có những quan niệm rất ngu dốt về lòng tự trọng.

Biết được tâm lý gái như thế rồi, chúng ta sẽ thấy để làm cho gái hạnh phúc là việc hết sức giản đơn. Chúng ta hãy nhiệt tình ngợi ca gái, thường xuyên kể các trường hợp bất hạnh cho gái nghe. Gái có thể cảm thấy lúc nào cũng trên đỉnh vinh quang, nhất là gái xấu, họ được nghe các trường hợp bất hạnh của phụ nữ đẹp, trong lòng sẽ cảm thấy lâng lâng hạnh phúc: "Mặc dù mình xấu xí, vô duyên, nhưng về phương diện đời sống tinh thần, mình là người phong phú biết mấy!"

Nhưng không phải chúng ta nói thế nào gái cũng nghe, tính gái hay đa nghi, cư xử mọi chuyện cho được tự nhiên phải là người có nhiều kinh nghiệm mới có thể làm.

Nguyên tắc thứ 4: Luôn luôn nhường gái một bước

Thực tế cho thấy, trong tất cả các cuộc tranh luận, gái luôn là người nói câu cuối cùng. Không phải vì gái luôn luôn đúng, mà vì tất cả những gì chúng ta nói sẽ là nguyên nhân cho một cuộc tranh luận nữa. Đã làm thằng đàn ông đi dê gái, không thể không biết bí quyết quan trọng nhất để làm xúc động gái là luôn luôn nhường bước cho chúng. Thời xưa, gái và chó bao giờ cũng phải lẽo đẽo đi sau người một đoạn. Đạo lý phong kiến quy định như vậy để khẳng định vai trò làm chủ của đàn ông trong gia đình (Chó cũng có thể được coi như 1 thành viên trong gia đình). Trong quan hệ tình dục thời đó, gái cũng phải tỏ ý thẹn thùng, nào là tắt đèn, nào là đắp chăn, phủ chiếu, ra vẻ ta đây nô lệ, chứ chẳng ham muốn gì.

Xã hội bây giờ khác xưa nhiều rồi. Ngày xưa đi cuốc đất, trồng lúa, nuôi lợn để nuôi sống gia đình. Ngày nay chúng ta kiếm tiền bằng kiến thức, phong cách và quan hệ. Ngày xưa chúng ta nuôi chó để coi nhà, để dọn phân cho thằng cu, cái hĩm. Bây giờ chúng ta nuôi chó vì chúng ta thích chó, vì chó đẹp, chó tình cảm. Chó bây giờ cũng chả mấy khi phải ăn cờ nữa. Ngày xưa chúng ta nuôi gái để đẻ, để nấu cơm, dọn nhà. Loại gái như vậy bây giờ không cần thiết nữa, và chúng cũng ít khi phải làm những việc như vậy. Ngày nay, gái phải là bạn đi cùng chúng ta tay trong tay trên đường đời. Phải biết phi ngựa, thổi kèn; vào mạng cãi nhau, chứ không phải chỉ biết nằm kềnh ra như Thị Nở. Cái gì cũng phải đi hỏi bà cô. Quay lại chuyện phải luôn luôn nhường gái một bước. Bọn chã sẽ thắc mắc: Tại sao phải như vậy? Tại sao khi chúng ở nhà, mẹ và chị chúng luôn luôn nhường bước chúng? Thậm chí đi Mỹ rồi, mẹ chúng còn gửi mail qua khuyên chúng nên đi kiếm các loại gái sau này cũng luôn luôn nhường bước, luôn luôn hầu hạ chúng?

Chúng ta phải lùi một bước với gái, vì gái không đủ lý tính như chúng ta. Chúng ta có thể cúi đầu nhận lỗi sau khi suy nghĩ kỹ càng và thấy là cái sai thuộc về mình. Gái thì khác, gái không bao giờ quan tâm đến thực chất đúng sai của vấn đề, gái chỉ quan tâm đến chuyện bị mất mặt trước mắt nhiều người. Cưỡng bức gái đến cùng để chúng nhận ra cái ngu dốt của mình là một hành động rất dại dột, vì hai nguyên nhân: Nguyên nhân thứ nhất là gái không bao giờ chấp nhận sai trước mặt nhiều người. Nguyên nhân thứ hai là làm thằng đàn ông, phải tự tin rằng mình đ… hơi đâu đôi co với gái, gái đương nhiên là ngu dốt và đáng thương rồi. Các chú thử tưởng tượng một buổi sáng thức dậy, mình biến thành gái, xem thấy có thiết sống nữa hay không? Vậy mà còn đi đôi co với chúng, thật không đáng gọi là người nữa.

Khi tranh luận với gái mạng; bọn chã ngố, chã ngọng thường lắc đầu quầy quậy: "Làm sao mà như thế được"; "Không được, không được đâu": "Sai quá". Nói chung là hoàn toàn phủ nhận quan điểm của gái. Đó là một cách cư xử thật hết sức ngu dốt. Gái thì làm đ... gì có quan điểm? Nên chúng ta cứ chấp nhận hết những gì chúng luyên thuyên, sao đó từ từ nói lại luận điểm của mình, thực tế, gái bao giờ cũng chấp nhận phương thức tiếp cận này. Không như chúng ta, gái cãi nhau không cần quan điểm, không cần đi đến một kết luận nào cả; chúng cãi nhau chỉ vì chúng thích như vậy; bản thân việc được cãi nhau đã mang đến khoái cảm.Nói chuyện với gái phải thật khéo léo. Đánh đúng vào tâm lý nhõng nhẽo, ưa nịnh của chúng, tránh đối đầu trực tiếp. Làm thằng đàn ông phải tự tin rằng mình là chủ nhân của muôn loài

Một đặc điểm của gái là hay buôn dưa lê với nhau. Chúng chia xẻ thông tin với nhau còn nhanh hơn cả internet. Chúng dùng Dial-Up còn trước khi nhà nước cấp giấy phép cho các ISP. Thực tế thì trước khi các mạng máy tính ra đời, con người vẫn dùng gái để lưu trữ và truyền nhận thông tin. Tất nhiên là gái không thể hoạt động tốt và chính xác như các thiết bị mạng của Cisco, nhưng nói chung là chúng rẻ tiền hơn, có thể biến đổi thông tin theo chiều hướng có lợi cho chúng ta. Với cả chúng ta f*** các router thế đ… nào được, các server cũng không thể thổi kèn cho chúng ta. Phỏng ạ?

Nguyên tắc thứ 5: Biết cách phân loại gái

Một nhân vật nổi tiếng trong tiểu thuyết "Hai Vạn Dặm Dưới Đáy Biển" chia cá ra thành hai loại: ăn được và không ăn được. Nghe thì có vẻ buồn cười, nhưng thực tế, đàn ông cũng rất hay chia gái thành hai loại: chơi được và không chơi được. Loại gái không chơi được thường là xấu xí gàn dở, già quá hoặc còn nhỏ quá, ốm yếu bệnh tật, hoặc có quan hệ huyết thống. Loại chơi được là tất cả bọn gái còn lại.


Chia như thế cũng không phải là sai, nhưng gái không phải là cá, chúng phức tạp hơn rất nhiều. Rất nhiều khi, bọn gái tưởng là không chơi được nhưng lại chơi rất hay; và cũng nhiều khi bọn gái chúng ta cứ tưởng là chơi rất được, nhưng thực tế lúc chơi lại không đâu và đâu cả..


Vì thế, làm thằng đàn ông dê gái là phải biết cách phân loại chúng. Các cụ chẳng nói: "Mắt đen chân trắng, mẹ mắng cũng chơi. Mắt trắng chân chì, chơi chi giống ấy". Chọn gái để chơi là việc quan trọng, không biết không được.


Có nhiều cách phân loại khác nhau, nhưng cách phân loại thích hợp nhất để dê là chia chúng thành bốn loại sau đây:


1. Dạng A: (dạng hiếu thắng):
có đặc điểm là tâm thần hung hăng, thích tranh đua, hay ghen ghét, vui giận thất thường, tâm tư tình cảm luôn luôn dao động, nóng nảy, hướng ngoại.


2. Dạng B: (dạng ổn định):
Tâm tư tình cảm ổn định, có khả năng thích ứng cao với môi trường xã hội. Năng lực trung bình, làm việc mạch lạc, không giỏi giao tiếp và sống tương đối bị động.


3. Dạng C: (dạng tích cực):
Có khả năng thích ứng với mọi hoàn cảnh, khéo giao tiếp, hay giúp đỡ người khác. Hoạt bát vui vẻ, hướng ngoại.


4. Dạng D: (dạng thụ động):
Không có khả năng thích ứng với hoàn cảnh; không biết cách giao tiếp, thích sống một mình, nội tâm phong phú, có sở thích riêng.


Tất nhiên là bọn gái có nhan sắc của một thằng đàn ông xấu trai thì không tính làm gì. Nhưng trong số những đứa có nhan sắc, thì dạng A rất thích hợp để làm người tình. Dạng C là để cưới làm vợ lúc còn trẻ. Dạng D để cưới làm vợ lúc mình cảm thấy đã đủ giàu. Dạng B thì chỉ nên nhận làm thư ký.


Thực tế thì lúc bắt đầu yêu, chúng ta nên chọn dạng A. Lúc lấy vợ, tuỳ theo túi tiền của mình mà chọn loại C hay D. Lấy xong rồi thì nên tiếp tục chọn dạng A làm người tình, dạng B làm thư ký.


Tâm lí gái phức tạp thì phức tạp thật, nhưng tóm lược lại thì chỉ gồm mấy nguyên tắc trên đây. Nhìn thì đơn giản, nhưng ngộ được hết không phải là dễ. Bình thường, người ta nghĩ gái là gái. Hiểu thêm chúng một chút, tự nhiên người ta hay băn khoăn, hay gái d... phải là gái. Nhưng đến lúc đã ngộ được rồi, thì gái lại là gái mà thôi.

0 comments:

Post a Comment