Saturday 16 June 2007

^&*(^*&%%$$^%&^

Mệt quá..

Sau mỗi cơn mưa là mọi vật lại trở nên tĩnh lặng, yên bình..

Cuộc sống hình như cũng thế thì phải. Cứ sau những cuộc vui lại sẽ là những khoảng lặng, có chút gì đó buồn, có chút gì đó suy nghĩ..

Dạo này mình chỉ muốn 1 cuộc sống thật yên bình, thanh thản. Sáng ngủ dậy, chỉ muốn nằm ườn trên giường, hé mắt nhìn căn phòng đang sáng dần lên, rồi lại chui đầu vào trong chăn, mỉm cười nghe 1 bài hát nào đó trên radio chẳng hạn (nhạc của thiếu nhi nhé, buổi sáng rất thích nghe nhạc của thiếu nhi..) Còn hôm nào mưa thì lại càng tốt. Thế này nhé, mở của sổ ra nhé, rồi lại chui vào chăn nhé...Thế thôi

Dạo này mình đá bóng hơi bị nhiều, tuy nhiên ghi bàn lại hơi bị ít. Nhưng không sao, mua được 1 ít mồ hôi là vui rồi. Làm sao để:

Với cái này:

Height: 1.7 meters
Weight:
68 kilograms

Nó ra cái này:

BMI Weight Status
Below 18.5 Underweight
 18.5–24.9 Normal
25.0–29.9 Overweight
30.0 and Above Obese

Thế là được rồi

Thể thao xong.Về nhà.Tắm rửa. Đi ra cửa. Đi ăn cơm.

--------------

Thế nhưng...

Mình gặp thằng Giang, đi chơi với nó, nó lại kể chuyện #@$%$#

Mình về nhà, gặp Tùngfò, rủ nó đi uống cafe, nó lại kể chuyện #@$%$#

Mình mệt quá, mình về nhà, mình gặp thằng bạn cứt, nó tắt đèn đi, nó lại #@$%$#...đau hết cả đầu..

Cuối tuần mình ra HN với gia đình mình..

...với lại, các bạn ấy rủ #@$%$#

-----------------

Chúc các bạn 1 weekend thật là vui vẻ

7 comments:

Ada said...

a thik nge nhac thieu nhi àh?!! hnao gap e hát tặng a 1 bài ha!!hehe.. ua mà chuyện cua cac ban a ke ay, sao luc nao cung co' Heo trong do vay a?!!hix..

Standby said...

Ha..ha...Toi ket nhat may qua @< #&* ^&*)%$&) cai ji day lung tung day. Ma ke ra ong nay co so thik giong minh cai khoan uon eo tren giuong, keo chan ra roi lai dap chan vao..He..he..Hom nao nghe nhac thieu nhi toi ban bluetooth cho may bai. he..he..

ßε Ç♂๑L said...

chet' chua :)

|Q|~|Q| said...

may yen binh bang t ko? hom qua ke cho m rui do' :)) co ti ra ti vao :)

Ben 58 said...

hôm wa e vừa đi ► #@$%$#... với thằng Giang xong, mệt wa'

Simple said...

@Ben: Vitamin..vitamin..nhanh..
@Q: Thật ra yên bình quá cũng không tốt, tuy nhiên sóng gió nó vừa phải thôi, nhỉ? ^_^
@D.Choá: Sống lại rồi..
@Standby: ông với tôi cũng có nhiều sở thích phết nhờ ^_^ Cái *^%&%&$ linh tinh ông còn giỏi hơn tôi :P
@Ada: hoá ra là em cũng biết hát cơ đấy :))

linhChip said...

@cac ban: cac ban *^%&%&$ ddie^n ddao? nhi? saigon moi bat 1 factory san xuat vitamin co khac

Post a Comment