Saturday 4 August 2007

Khùng

Hôm vừa rồi, nhân 1 buổi chiều đẹp zời, sân vắng, không mưa, không nắng, thế là mình xách giày chơi môn thể thao yêu thích, đá bóng. Mấy anh em không nói nhưng đều biết với nhau là chơi cho vui là chính, chạy lấy tí mồ hôi cho nó gọi là vận động. Người ta đá bóng bằng chân, đánh bóng bằng đầu, đỡ bóng bằng đùi, bằng ngực…ấy thế mà hôm đấy mình mới biết là hoá ra còn có người đá bóng bằng…mồm !!!

Không phải là anh to cao đẹp trai, chân khéo đá giỏi mà em chú ý đến anh đâu, anh Phương khùng ạ, mà vì cái mồm của anh ấy. Cũng chẳng phải là nó xinh xắn, dễ thương, mọng đỏ màu anh đào mà em vẫn thường để ý ở các bé gái đâu anh ạ, mà bởi vì cái mồm của anh ấy, nó nói nhiều kinh khủng, vô duyên kinh khủng ấy anh có biết không?

Đá dở anh chửi, đá hay anh cũng chửi, mất bóng anh chửi, cướp được bóng anh cũng chửi…Anh bảo em lên làm tiền đạo rồi khi đội mình thua anh lại chửi em là tại sao không kèm...tiền đạo đội bạn ? Anh bảo em về làm thủ môn rồi anh lại giành hết cả quyền phát bóng của em, xong rồi anh lại chửi um cả đội, cả sân lên là d’ thấy thằng nào để mà ban chuyền…ôi, em thì em cũng xin ngưỡng mộ anh…

Hôm đấy em ra sân. Em nhường chỗ cho anh Tuấn sũ - một cầu thủ cũng chuyên đá bóng bằng mồm vào sân, hy vọng 2 anh em nói chuyện với nhau cho vui. Ai dè, anh cũng lại nói hết phần của anh ấy, chửi cũng tranh hết của anh ấy...làm anh Tuấn nhà em hôm đấy trông thật là hiền lành vô số tội. Chắc là anh đang cảm thấy rất là sung sướng và hạnh phúc phải không? Em chắc là thế rồi. Cái sự sung sướng đấy của anh chắc hẳn nó phải to lắm, nên nó mới đè hết lên cái sự sung sướng của người khác như thế. Mà chắc anh cũng chả bao giờ có thời gian đặt tay lên trán suy nghĩ xem tại sao người ta lại gọi mình là Phương khùng đâu nhỉ?

Em ngồi ngoài nói chuyện với mấy ông anh. Em bày tỏ cái bức xúc của em cho các ông ấy nghe. Ấy thế mà các ông ấy chỉ cười rồi các ông ấy hỏi lại em:

_Mày bị điên àh?

Ơ không, em hoàn toàn bình thường, em thậm chí bình thường 1 cách bất bình thường.

_ Mày bình thường thế thì tội gì phải cay cú, cãi nhau với cái thằng khùng đấy.

Chỉ có thằng điên mới nói chuyện với thằng khùng mà thôi.

Thế là tự nhiên các cơ nó lại giãn ra, một nụ cười từ đâu nở toét ra trước mặt, ah há, thảo nào mình không nói chuyện được với anh ý. Thôi thì cứ để cho anh ấy tự sướng vậy.

------------

Đôi khi ở ngoài đời, chúng ta gặp phải những người “không bình thường” như thế, thì tốt nhất chúng ta hãy coi họ là những "có vấn đề về điện não đồ", những người "có tiền sử bệnh án về thần kinh", còn chúng ta là những người “không điên” đi nhé, đừng có để mấy viên gạch dở hơi ấy nó rơi vào đầu mà xì troét, mà bị dickheadache nhé àh nhầm - bigheadache

=========

P/s: cái tên Phương khùng trong bài hoàn toàn ngẫu nhiên, nhưng nếu các bạn có điều kiện qua đoàn Tiếp viên hỏi, thì chúng ta cũng sẽ có 1 nhân vật Phương khùng giống hệt như trong bài

10 comments:

Ada said...

"Chỉ có thằng điên mới nói chuyện với thằng khùng mà thôi."==> e thik cau nay ne a!! hehe..
Hnao vao day, ru aLam, aDuc va cac a kia nua ma da' cha ai them tranh bong bong voi a lun, cho a tro tai lun!!hehe..E se ung hộ a zai!! co len.. Da bong bang mồm!!!kaka..

Simple said...

hehe...mới mua được con tem =))
Nghiêm cấm bạn nào nói xấu mình trong phần comment !!!

ßε Ç♂๑L said...

giá như mà khiêm tốn đi 1 tý nói với bạn Phong là : Uh đá thì ai chẳng biết... quan trọng là có giỏi hay ko thôi... thì có lẽ sẽ ko có ai chọc ngoáy gì đâu... thật là...

Welcome said...

biêt thằng già đá bóng nói nhiều đó rồi :). Mà HA cũng biết đá bóng á :O

nguyetanhnnt said...

ui anh hoang anh da hoi bo gioi day :)

Simple said...

@VOV: chứ còn j nữa, cái j liên quan đến quả bóng lại chả giỏi :">
@Béyêu: anh đang luyện thêm cách đá = mồm em ạ, thế này thì 1 thời gian nữa ai đỡ cho nổi, haha...

ßε Ç♂๑L said...

Anh Phương chắc cũng chẳng vào đây đọc đâu.. nhưng có anh nào giống anh Phương mà vào đây đọc thì đừng đá bóng bằng mồm với bạn Hoàng Anh nhé.. ko bạn ý lại lăng xê cho 1 cái blog nữa thì thik thú lắm :))
Câu chuyện ngắn
Cô giáo: cho cô vài ví dụ về các anh kiểu đá bóng bằng mồm ..
Học sinh: Anh Tuấn Sũ. Anh Sinh Bớp. Anh Hoàng anh [đang theo học lớp đào tạo].... :P

|Q|~|Q| said...

Hơ hơ đúng là cái gì liên quan đến quả bóng chả giỏi ...thế cơ mà...

Simple said...

hmmm...
Bọn đá dở nhưng lúc đéo nào cũng thấy hớn hở
Mình đá hay mà lúc đéo nào cũng bảo là ăn may...
Bó tay...

invar said...

chài, chửi thâm thúy quá...Ông khùng nào đó mà đọc được chắc á khẩu lun...cạy miệng éo ra 1 từ

Post a Comment