Wednesday 15 August 2007

Hỏi 1 tí

Nhà nghèo cũng chng đp trai

Thông minh mà chẳng có tài làm thơ

Nhìn người ta c ngn ngơ

Người đi b li ta đng bơ vơ 1 mình...

----------------

Bun quá, ch biết chat vi ai, ch biết gi đin buôn chuyn vi ai...

Ch có chuyn gì đ mà nói, đ mà trình bày, có mi chuyn bóng banh thì toàn thua sut chc cũng ch ai mun nghe, tt nht là mi người hãy đc blast ri cùng Win vi rule number4 nhé, đp c đôi đường...

Bình thường viết nhiu ri, nói thì cũng ch ít, đến ni đám bn ct nó còn phi cáu lên thì biết là thế nào ri đy. Thôi thì hôm nay đ mi người trình bày vy, mà không phi là trình bày linh tinh đâu nhé, trình bày theo dàn ý sau đây này:

1. Nick blog ca bn có nghĩa là gì?

2. Bn thân vi mình đến mc nào?

a. Cho mình vay tin

b. Hi vay mình tin

c. Đéo tr...

d. Ví d khác

3. Bn quý mình đến mc nào?

a. Gii thiu bn bè, các em xinh đp cho mình.

b. Gii thiu em gái, ch gái rut..cho mình.

c. Hiến thân cho mình

4. Khi mình cn, bn có sn sàng…đi ung cafe và xem film vi mình không?

5. Bn có li khuyên gì dành cho mình không?

6. Câu danh ngôn/ranh ngôn/câu truyện ngụ ngôn nào mà bạn tâm đắc nhất?

7. Nếu bn mun viết/sa testimonial cho mình thì bn s viết như thế nào?

* Bonus: Hãy tưởng tượng, bạn được quyền tặng cho mình 2 món quà, hãy suy nghĩ xem 2 món quà bạn sẽ tặng cho mình gồm những gì và giải thích ^^

------------------

Hehe..thế nhé, gi thì bn biết phi làm gì ri đy

Xem nt đá bóng ri đi ng đây ^^ C lên Tottenham c lên Lazio

17 comments:

Leonlai said...

hic dung la' :
Danh thi no ve tai`
Bao nhieu tien cua gia tai di tong
chan' wa' a o*i @_@

Ada said...

1.just only an English name of me!!!
2.a. e cung mun cho a vay but e ko co tien de cho a vay!!hehe.. luc bat dong tam!!
3.a. e sẽ và đã làm thế!!!
c. con` cai vụ nay hơi bi gắt nha a!! E nhờ aĐức hiến thân cho a hộ e nha.. hehe..ai cũng bảo 2 a xứng đôi ko thể sống thiếu nhau.. hix..
4.Sure!!( a da moi r con tra tien le nao e ko nể mặt a đúng ko và mời theo aLâm júp vui nữa!hehe..)
5.simple but not too simple.. uhm..làm kho' nhau rồi a ơi!!
6.Cai' này a nhắc e mới nhớ e sẽ jận a, vì e đã viết Test cho a ma a đã accept đâu!! ghét!!!!!!!!!
Đấy như thế có thể gọi là 1 ng e gai tốt và đẹp chua a nhi?!kaka..

Simple said...

~>_<~

XuKem said...

hình thức quá nhỉ? tự hiểu đi anh? trả lời thế nào bây giờ? có anh nào dám hiến thân cho anh ha thì giơ tay lên đi kìa

Simple said...

@Xù: Em cứ coi như là 1 cơ hội quảng bá hình ảnh bản thân và thể hiện tình cảm với một con người rất dễ mến thôi ấy mà ^^
@TrungD&G: may mà anh không gọi chú dậy xem, không thì vừa mất ngủ lại có khi thua tiếp ~>_<~
@Ada: Ý anh bảo là cái từ Ada nó có nghĩa là j ấy >_<
Mà đi xem film ai cho em rủ thêm người? Mà đã rủ thì chỉ được rủ con gái đi thôi nhớ ;) rủ được anh Lâm đi thì anh đã chả phải rủ em :P

Ada said...

Thi` Ada la tên con ngia la j e dau co hiu!!hehe.. don jan la thay thik ten do thi de the thui!!hehe..
A nho nha, ru dc aLam thi ru e lam j, nge bất mãn thật!!!Đáng ghét.. ^ ^

Ada said...

@ A.Duc: con cua
@ A. H.Anh : a.Đức
@ both : e da jai dap dc ca 2 cau do the co wa ko vay cac a?!!hehe..

ßε Ç♂๑L said...

.. đố các bạn biết con gì biết bò.. có 3 chữ .. ở giữa là chữ U ... :))

|Q|~|Q| said...

bây giờ lại có cải kiểu giữ tem thế kia hả. hmm có nên trả lời mấy cái câu hỏi kia không?

Simple said...

Đề bài gồm rất nhiều câu hỏi, có câu hỏi dễ, có câu hỏi khó và có cả câu hỏi để...thực hành ^^
Nói chung là đề nào dễ thì làm trước ^^

|Q|~|Q| said...

@Ada: em cung thong minh that :)

Ada said...

@ A.Quynh: hii.. tks a da khen e..9 mac du ko bit y' chinh la ntn??hix..)
@ Simple: cac a hoi thi fai co ng tl chu, e tu nguyen lam ng do con j!!hehe..

Simple said...

hihi...câu hỏi đấy ai cũng biết, có điều nhường Ada trả lời mà thôi ^^

Simple said...

Dm, lại vào đây phá tao >_<
Đố các bạn biết thằng nào có tính cách giống hệt cái con -u- kia, tên nó cũng có 3 chữ mà có chữ ở giữa là chữ Ư ^^

ßε Ç♂๑L said...

hihi có nhiều cái.. ko nhất thiết phải xổ toạch ra hết thế đâu hí hí

♪♫Sweet Dreams®♥♥ said...

1. iem đang iu nên nick blog là thía @_@!
2. a mời e đi ăn kem thì oki thôi^^!
3. cái nì hên xui đi a @_@!
4. hem bik uống caffe, xem film thì oki thôi! àh thay = ăn kem đc. hem a???
5. nên đi tắm mưa thường xuyên!
6. love to be loved by you!
7. cái test e gửi là chuẩn lém roài^^!
#_#!: a tặng e jì nào @_@! mí món cũng oki, keke

Simple said...

@Sweetdream: hehe..cám ơn em nhé, nhiều khi thân với nhau quá cũng không tốt, mình thực lòng muốn bọn nó trả lời thì chả có đứa nào muốn góp ý cả ^^
3. Em nói thế là anh biết em quý anh đến mức nào rồi, hihi..
5.Nhưng mà đi tắm mưa thường xuyên á...
Già rồi chứ có còn trẻ trung gì nữa đâu
~>_<~

Post a Comment