Wednesday 14 February 2007

Valentine...

I.Naughty version

DCM, Valentine năm nay chán vãi l***. Biết thế hôm qua mang một ít vào SG có phải là vui không...

II. Nicer version

Anyone need my lonely heart?

Valentine năm nay buồn quá !

Valentine năm nay gần vào những ngày giáp Tết đâm ra làm mình càng cảm thấy buồn hơn.

Ngày lễ tình yêu kiểu gì mà lang thang lủi thủi môt mình, hết nằm lại ngồi, hết ngồi lại nằm..Bạn bè hôm nào đuổi đi không hết thì hôm nay căng hết cả mắt ra cũng chả thấy đứa nào, thằng thì ra Bắc ăn Tết, thằng thì xách cặp đi bay hết rồi...bây giờ mà có thằng nào nhờ mình đi hộ mấy chuyến HUI hay DAN đêm chắc mình chết vì sung sướng quá. Bâng khuâng trong phòng chán lại lôi xe ra ngoài đường định lang thang cho đầu óc nó thanh thản, nhưng đi đâu cũng thấy người ta yêu nhau, không yêu nhau thì cũng cùng nhau đi mua cành đào, cây mai đón Tết..Tủi thân quá..lại về...

Tự nhận thấy bản thân là một kẻ thất bại trong tình yêu, mình chả dám kể lể gì nhiều, những cũng muốn góp vài lời khuyên cho những bạn sắp yêu, đang yêu và sẽ...chia tay, dù gì thì lúc này mình cũng đang là người ngoài cuộc, mà người ngoài cuộc thì lúc nào cũng tỉnh táo và sáng suốt..

*Định nghĩa tình yêu ( dành cho các bạn sắp yêu) : Tình yêu là một đống lửa, nhìn từ xa thì lung linh, đến gần thì ấm áp, còn khi nhảy vào thì...đen thui và bốc mùi...Hoho..Mình cho rằng đây là một trong những định nghĩa về tình yêu chính xác nhất mà mình từng biết..Ai đồng ý giơ tay?

*Định nghĩa về sự Chung Thủy ( dành cho các bạn đang yêu): Chung thủy là Yêu Hết Mình với Một Người trong Một Thời Điểm nhất định. Theo mình thì đây là đây là định nghĩa chuẩn của chuẩn về sự Chung Thủy. Các bạn cứ lắp cái định nghĩa này vào tình yêu của mình để tự đánh giá xem bản thân có phải là người chung thủy không nhé.

Và cuối cùng, dành cho những người đang ngồi một mình trước may vi tính vào ngày lễ Tình yêu như tôi, tôi chỉ muốn trích 1 câu của bạn tôi :" Khi một cánh cửa đóng lại, có rất nhiều cánh cửa khác đang mở ra."

Thôi, không bốc phét, nói linh tinh nữa, nói thì nhiều mà làm chả được bao nhiêu®..Chán...

Photobucket - Video and Image Hosting

6 comments:

ε[-ิิ_•ิ]зBé Ớtε[-ิิ_•ิ]з said...

định nghĩa tình yêu này hơi bị đc đó anh hhoho

linhChip said...

ban Hoang anh tra'c ta'ng the :P khi nao ra hanoi mang cho minh 1 it cai ma c'o nhieu la' kia nhe :)) xem no the nao

linhChip said...

thong cam vua roi bi tao' na(.ng qua' :))

nguyetanhnnt said...

Nguoi ta co the quen het tat ca nhung gi ban da noi,da lam.Nhung nguoi ta se khong bao gio quen cam giac ma ban da dem lai cho ho.Hanh phuc la khi ta nghi minh hanh phuc,bat chap hoan canh.Va chia se se lam voi bot noi buon,nhung lainhan doi hanh phuc.

ßε Ç♂๑L said...

@tao wen mat hom day la valentine.. may o 1 minh. biet the'.. hix...

Simple said...

@Fiona: uh, kinh nghiem^. ma` li.
@LinhChip: uh, se~ thiet^' ke^', ma` dao. nay` lan. hoi bi. lau^ day^" nhe'

Post a Comment