Saturday 10 February 2007

uh, chịu khó, sắp đến Tết rồi...

Photobucket - Video and Image Hosting

God is a DJ !! huahuahua...

Tết nhất đến nới rồi, muốn vui vẻ, thoái mái 1 tí cũng không được.

Lắm người lớn rồi, có còn trẻ con nữa đâu, không lo cho người khác được thì ít nhất cũng phải biết tự lo cho mình chứ, sao cứ bắt người khác phải lo lắng quan tâm cho mình là sao. Mà nhìn người lại nghĩ đến ta..Nhiều thứ không phải cứ làm đúng là nó phải đúng, nhân tính không bằng thiên định, cô gọi là phải thưa, không duy tâm không được. Hôm qua thằng anh ở quê say rượu phóng xe rồi bị tai nạn, uh thì rằng lỗi của nó, nhưng lại nhớ đến ông Long rùa, không phê pha gì cả rồi thì cũng bị 1 thằng say nó đâm cho gần chết. Chán chả buồn chết. Công việc suốt ngày cứ đi đi về về, Tết nhất đến nơi rồi mà chả chuẩn bị được cái d' j`, giờ thì thằng anh gẫy chân lại lên HN chui vào bệnh viện, ông bà già lại quýnh hết cả lên..Chán, mình chả giúp được cái gì..

Ông già bảo còn tiền thì vứt 10+ cho ông già lo cho thằng kia..Mk, lại tiền nong..Chả lẽ lại nói với ông già là từ mấy tháng nay tài khoản con chả còn đồng nào ah? Cái lúc có tiền thì d' biết làm gì, để rồi lúc hết tiền thì đụng vào cái d' j` cũng tiền là sao..Nghĩ lại thấy mình hiền lành quá, ngu ngơ quá cơ, thảo nào bọn nó suốt ngày chửi..Nợ người ta thì suốt ngày tính tính toán toán để trả, nợ 1 tí thì ngại ( bọn bạn bảo mày có bùng d' đâu mà phải ngại, biết thế nhưng mà tính tao nó thế rồi, d' thích nhờ vả, nợ nần ai cái j`..Đ + Q: I'll pay u as soon as possible ! ) để rồi mấy thằng nợ nần mình nó cứ vung tiền đi đánh bạc..

Bà già bảo còn tiền không, phải chuẩn bị sắm Tết, tiền ờ nhà mang hết vào bệnh viện rồi, chả biết hết bao nhiêu..uh, thì lại ậm ừ..Chắc là có lương trước Tết..Ngồi đọc blog của Ben..Bâng khuâng 1 lúc..

5 comments:

ßε Ç♂๑L said...

hihi.. nguoi` dan` ong trach nhiem.. do what u want to do.. say what u want to say.. to be what u want to be... FREE..

Ben 58 said...

e bay h cung chang kc a la` may',cung rat can tien` nhung chang muon' vay ai nua~,ban be` thi` chang giup dc j,vi` dua' nao` cung hiu.,m` ko giup dc thi` thoi sao mo mom` ra nho` va dc...

Jemibaby said...

Po'c tem nha' ^.^b
Cho em gui loi hoi tham anh trai anh...anh lac quan len nha, em cung dang het sach tien muh Tet thi den sam sap rui >_<

Simple said...

Thieu^' tien^` dung' la` can benh^. the^' ki? nhi? Cai' quan trong. la` phai? lac. quan ma` song^' thoi^ (^_^)

Winds in Paradise said...

Hixhix...Lai TIE^`N...Di dau cu~ng thay moi nguo`i dau da`u vi TIE^`N...Mi`nh cu~ng the',co' gang kiem tien thoi de mua lay HP GD....
Day!Dan thuong cu nghi lam TIEP VIEN la suo'ng!Ua thi kiem duoc nhie`u tie`n nhung cu~ng fai ca`y dau co' i't!Cu lam nhu TIEP VIEN an ko duoc cua thien ha y!Tiep vien cung la nguoi,cung fai xa`i tie`n chu,nhey?<===Ai la ban be cua TIEP VIEN thi lam on nghi dzum cho ho zoi!
PS:To' ho^?ng fai la TIEP VIEN,nhg bi't TV ko fai la ti fu' dau!The nen co di choi voi TV cung dung nghi la` NO LA TV,THIEU J TIEN?DE NO TRA? HET'...Bu*.a la'm nhe'!

Post a Comment